Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Cách Chỉnh Dầu Bản Lề Kính Cường Lực


Khi chúng ta sử dụng cửa lùa kính cường lực sẽ gặp nhiều sự cố một phần nguyên nhân là do chúng ta không biết cách sử dụng, một phần là thói quen mở cửa của người sử dụng thay vì đẩy về 1 bên thì mọi người thường đẩy ra phía trước hoặc kéo về phí trong, nhiều lần như thế dẫn đến hiện tượng cửa của bạn sẽ đóng nhanh hơn và gây mất an toàn cho người sử dụng. còn đối với hệ thống khối văn phòng khi dụng hệ thống khóa điện sẽ gây ra hiện tượng không khóa được chốt.

Cách khắc phục lỗi đóng nhanh của cửa lùa kính cường lực

 Chúng tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm với các bước chỉnh sửa rất đơn giản nhanh nhất và lại mang lại hiệu quả cao. Bạn chỉ mất có vài phút để có thể chỉ lại tốc độ đóng mở theo ý mình. Đây là bản lề thái lan phổ biến nhất hiện nay.

ban-le-thai
bản lề thái lan

Đặc điểm cấu tạo các ốc vít trong bản lề cửa lùa kính cường lực như sau:
+  vít chốt bản lề
+  van điều chỉnh độ nhanh chậm
+  van điều độ đóng của cửa
Chỉ cần với chiếc tô vít 2 canh và 4 cạnh bạn đã có thể khắc phục được hiện tượng trên theo cách sau:
Bước đầu tiên: bạn tháo 3 con ốc số 1 ra, và tháo lớp vỏ inox của bản lề ra,
Bước tiếp theo: tiếp đến bạn dùng tô vít văn 1 vòng con ốc số 2 theo chiều kim đồng hồ và xem tốc độ đóng cửa lùa kính cường lực đã chậm lai hay chưa. Nếu vẫn chưa được bạn lại vặn tiếp con ốc số 2 theo chiều kim đồng hồ và đóng cửa kính lại xem tốc độ của cửa đã chậm lại hay chưa. Bạn nên làm từ từ hay văn 1 vòng 1 theo kim đồng hồ cho đến khi bạn cảm thấy tốc độ đóng cửa theo ý mình.
Còn nếu bạn muốn cửa đóng lại từ từ và dừng lại 1 nhịp ở vị trí 30độ thì bạn vặn con ốc thứ 3 theo chiều kim đồng hồ và thử đóng cửa lại xem được chưa, nếu vẫn chưa ưng ý thì bạn làm đến bao giờ ưng ý là được.
Cách ép dầu trong bản lề cửa lùa kính cường lực chính là sự điều chỉnh con ốc số 2 và số 3, trong quá trình sử dụng lượng dầu cấp cho pitong bị giảm đi, khiến cho pitong hoạt động nhanh hơn.


Chinh-dau-ban-le
trường hợp bản lề tràn dầu quá nhiều
Còn với trường hợp bản lề cửa lùa kính cường lực tràn quá nhiều dầu ra ngoài chúng ta có thể quan sát dầu tràn ra góc bản lề, hoặc có nhiều dầu tràn ra máng thì thì bạn điều chỉnh hết cỡ 2 con ông số 2, số 3 cũng không có tác dụng vì dầu đã tràn hết ra ngoài rồi.
Hãy gọi chúng tôi đến, để khắc phục hoàn toàn lỗi đó
các bài viết có liên quan : Ưu điểm cửa lùa kính cường lực, Cách chỉnh xệ cửa kính cường lực















Bài viết liên quan

Cách Chỉnh Dầu Bản Lề Kính Cường Lực
4/ 5
Oleh

Đăng ký theo dõi

Bạn muốn nhận các tin tức mới nhất từ chúng tôi qua email?