Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Phụ kiện kính cường lực chất lượng cao

Những điều bạn lên biết về phụ kiện kính cường lực.
Muốn có được một chiếc cửa kính cường lưc hoàn thiện thì không thể thiếu đi được các phụ kiện cần thiết.
Kính cường lực là sản phẩm rất đặc biệt của 1 quá trình thi công hiện đại mới có thể tạo ra.xử lý bằng lò xử lý nhiệt và được làm nguội nhanh bằng khí lén tạo lên được sức căng của bề mặt làm tăng được khả năng chịu tác động của lực mạnh, va đập tránh hiện tượng kính bị vỡ do sốc nhiệt. khả năng chịu được của kính cường lực tăng gấp 4 lần với những lại kính thuông thường khác cùng loại.Hơn thế nữa khi kính chịu phải một áp lực quá lớn kiến kính bị vỡi thành các mảnh nhơ như không xắc nhọn, làm giảm tôt tối đa độ nguy hiểm và thương tích nguy hiểm như các loại kính khác. Kính cường lực có khả năng chống chịu được độ sốc nhiệt rất cao, trên lệnh 150 độc c giữa bề mặt kính và lõi kính, trong khi đó các loại kính thông thường khác chỉ là 50 độ c.Các đặc tính như sắc mầu,sự trong xuốt, cấu tạo hóa học, khối lượng riêng,khả năng dẫn điện, tốc độ truyền ánh sang, khả năng giãn nở của nhiệt cũng không hề bị thay đổi theo thời gian.
phu-kien-kinh-cuong-luc

Muốn có một hệ thống kính cường lực thì không thể thiếu các phụ kiến rời của kính cường lực.có rất nhiều tiên ích được sử dụng bằng kính cường lực như: cửa lùa kính cường lực, lan cac cường lực, kính ốp bếp cường lực,sảnh mái làm bằng kính cường lực, vách kím tắm…muốn có được một hệ thống hoàn thiện đó cần phải có những phụ kiện sau
Tay năm thủy lực, kẹp trên thủy lực, kẹp dưới thủy lực, kẹp ty, kẹp giữa, kẹp ngỗng
Bản lề âm sàn cừng lực
Nhôm xập cường lực
Khóa sàn, keo dính kinh APL
Ban-le-san-kep-kinh


Trên đó là những phụ kiện cần thiết không thể thiếu để lắp đặt cửa lùa kính cường lực. bất cứ sản phẩm nào của kính cường lực cũng không thể thiếu phụ kiện đó được. ban đang muốn lắp cửa kính cường lực, mà không biết lên chọn ai, chọn nơi nào là tốt nhất với những sản phẩm chất lượng uy tín thì vietgalss chúng tôi là một lựa chọn tốt nhất trong thời điểm này. Bời chúng tôi đã có nhiều năm kinh nhiệm trong nghề, có đội ngũ nhân viên kĩ sư chuyên nghiệp, đội ngũ công nhân lắp đặt trẻ lăng động nhiệt tình, tay nghề cao,hơn thế nữa những sản phẩm của chúng tôi cung cấp cho khách hàng đề là những sản phẩm có chất lượng cao, có nguồn gộc uy tín rõ dàng, dịch vụ chăm sóc khác hàng sau khi lắp đăt  nhanh nhẹn. với tiêu chi mang lại sự tốt nhất cho khác hàng thì vietgass đã tạo dựng lên một miền tin vững chắc cho khách hàng.
Bài liên quan :Ưu điểm của cửa lùa kính cường lực
thong-tin-cong-ty

Bài viết liên quan

Phụ kiện kính cường lực chất lượng cao
4/ 5
Oleh

Đăng ký theo dõi

Bạn muốn nhận các tin tức mới nhất từ chúng tôi qua email?