Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Lắp đăt cửa lùa kính cường lực thẩm mỹ sang trọng tại hà nội


Lắp đặt cửa lùa kính cường lực, lan can kính, cầu thang kính, vách kính văn phòng.

 là những công trình hạng mục mà vietglass chúng tôi hàng ngày làm. Vì vậy lên những bộ cửa lùa kính cường lực ở phòng khách, ở cửa hàng hoặc ở phòng tắm đều được chúng tôi thiết kế một cách đẹp mắt với thông số kĩ thuật chuẩn nhất mang đến cho bạn 1 không gian sang trọng quý phái mà không thiếu đi yếu tố tiện dụng và tiết kiệm được kha khá kinh tế so với các loại của gỗ khác, tuyệt vời hơn là tận dụng được tối đa không gian căn phòng nhà bạn.
Cua-lua-kinh-cuong-luc

Điều quan trọng nhất để cửa lùa kính cượng đươc bền nâu bạn phải chú ý đến tải trọng phải vừa đủ không được lớn quá. Vì quá lớn cửa xẽ bị quá tải và sẽ không đảm bảo được sự an toàn và độ chịu lực cần thiết của một bộ cửa lùa phải đạt được.cửa  kính cường lực 10 ly là sản phẩm hoàn hảo nhất để lắp đặt bộ của lùa kính cường lực.

Phụ kiện của cửa lùa kính cường lực tiêu chuẩn phải đầy đủ yếu tố sau :

- Ray treo : là một bộ phận không thể thiếu lếu muốn có sản phẩm cửa lùa kính cường lực đúng tiêu chuẩn chất lượng với cái tên của nó.
- Bánh xe treo :  có tác dụng kéo đẩy cửa 1 cách thuận tiện
- Kep treo kính : có các loại kep sau kẹt treo tròn, kẹp omega, kẹp hình chữ nhât, kẹp dài.
- Có khóa tay nắm và khóa âm cho bạn chọn, có rất nhiều kích thước.
Ngày nay cửa lùa kính cường lực là sản phẩm rất được săn đón và ưa chuộng. Được lắp đặt 1 cách  phổ biến tại thị trường ngày  nay. Bạn có thể gọi điện hoặc đên trưc tiếp văn phòng của vietglass chúng tôi để được chọn và  tư vấn những mẫu cửa lùa đẹp nhất, hợp với không gian diện tích nhà bạn, và giúp bạn chọn được một sản phẩm cửa lùa kính cường lực hợp với phong thủy. Với chất lượng cao dịch vụ tốt của chúng tôi. hãy lựa chọn chúng tôi để bạn có một sản phẩm cửa lùa cường lực thẩm mỹ sang trọng.

Bài viết liên quan

Lắp đăt cửa lùa kính cường lực thẩm mỹ sang trọng tại hà nội
4/ 5
Oleh

Đăng ký theo dõi

Bạn muốn nhận các tin tức mới nhất từ chúng tôi qua email?